Thursday, December 31, 2015

BƠM CHÌM NƯỚC THẢI TSURUMI


BƠM CHÌM NƯỚC THẢI TSURUMI


MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI TSURUMI

Máy bơm Tsusumi là hãng máy bơm nước rất nổi tiếng tại Nhật Bản, hầu như không ai không biết đến. Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật, là Quốc Gia đặt uy tin, chất lượng lên hàng đầu được thế giới công nhận.



Từ nhu cầu của xã hội hãng máy bơm Tsurumi đã cho ra đời dòng bơm chìm nước thải nổi tiếng thế giới ngày nay.



Từ bơm dân dụng sử dụng điện 1 pha 220V đến các dòng máy công công nghiệp, công suất rất lớn đáp ứng hầu hết các yêu cầu từ dân dụng, cho đến bơm hố móng, bơm nước thải rác, bơm bùn, bơm cát cho công trình. Tất cả đều được hãng bơm Tsurumi thiết kế chuyên biệt, đáp ứng yêu cầu đến những khách hàng khó tính nhất.



Hiện nay có rất nhiều hãng bơm trên thị trường cũng cung cấp bơm chìm nước thải, có những hãng lừng danh của Ý như Pentax, Ebara, Saer, Zenit...đến các hãng bơm Đài Loan. Với giá thành rẻ hơn, tuy nhiên khách hàng vẫn luôn yêu cầu báo giá bơm Tsurumi vì chất lượng của nó.



Tsurumi có các sản phẩm từ nhựa cho đến gang và Inox tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng bơm.



Lựa chọn hãng Tsurumi là một sự lưa chọn đúng đắn đối với tất cả yêu cầu về chất lượng



Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối dòng bơm chìm Tsurumi chất lượng này, vui lòng xem thêm Catalog bơm chìm nước thải Tsurumi và bảng giá bơm chìm nước thải Tsurumi để có sự lựa chọn tốt nhất cho Quý khách hàng

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.